‘สุขภาพดีไม่มีขาย อยากได้ต้องสร้างเอง’
สโลแกนนี้ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิกอยู่เสมอแม้กาลเวลาจะหมุนเวียนผ่านไป เพราะร่างกายของเราไม่มีอะไหล่สำรองคอยเปลี่ยนยามชำรุดเหมือนอย่างอะไหล่รถยนต์ การดูแลรักษาสุขภาพให้ดี อย่างการออกกำลังกาย จึงเป็นสิ่งที่เราควรทำ Mars Homme ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อเรื่องราวดีๆ ให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายกับเหล่าหนุ่ม (หล่อ) ที่มีใจรักในการวิ่งเป็นพิเศษเพราะการวิ่งไม่ใช่เพียงแค่การออกกำลังกายเท่านั้นหากแต่ยังสร้างมิตรภาพระหว่างเส้นทางได้อีกด้วย

IG : fook.ncn

‘หมอฟูก’ หรือ นพ.ณชนก ทัพขวาเจ้าของเพจ ‘หมอเป็นหมี’ ผู้มีโรคประจำตัวในวัยเด็กอย่างหอบหืดแต่ปัจจุบันดูแลรักษาสุขภาพโดยการวิ่งออกกำลังกายจนสามารถพิชิตโรคนี้ได้สำเร็จ


IG : masterzppn

หนุ่มวิศวะผู้มากความสามารถหลงใหลการถ่ายรูปและการวิ่งเป็นชีวิตจิตใจ

IG : ko_tawalit

‘โก้ธวลิตร์’ ผู้ประกาศข่าวจากช่อง Brihkt TV ชอบการออกกำลังกาย ว่ายน้ำ เวทเทรนนิ่ง วิ่ง หล่อ มากความสามารถแถมหุ่นยังเฟิร์ม

IG : natnawinn

‘นัท-นาวิน จันทร์ผ่อง’ หนุ่มพนักงานบริษัทเอกชนและยังเป็น freelance makeup artist เรียกได้ว่าเป็นสายขยันทำงานที่แท้จริง ถึงแม้จะทำงานหลายด้านแต่เขาก็ไม่ทิ้งการวิ่งเพราะการวิ่งได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตไปแล้ว

IG : teampunnawat

มีดีกรีเป็นหนุ่มนักกายภาพบำบัด หากได้ติดตามเขาคนนี้ทางอินสตาแกรมจะพบว่าเขามีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวและการวิ่งออกกำลังกายเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นนักกายภาพบำบัดที่ใส่ใจดูแลสุขภาพทั้งผู้ป่วยและตัวเองอีกด้วย

IG : jimmyhum

หากได้เห็นไลฟ์สไตล์ของหนุ่มคนนี้ในอินสตาแกรมคงเดาได้ไม่ยากว่าน่าจะชื่นชอบการวิ่งมาราธอนเป็นอย่างมาก เพราะภาพส่วนใหญ่มักเป็นรูปตอนที่เขากำลังวิ่งหรือแม้กระทั่งตอนได้เหรียญรางวัล

IG : buddyl2u

“รูปทุกๆรูปมันคือชีวิตประจำวันครับ” ไม่ต้องเดาเลยว่า ชีวิตประจำวันของหนุ่มคนนี้มีแต่เรื่องวิ่ง

IG : poomboon

เล่นฟิตเนส ปั่นจักรยาน ยิงธนู และวิ่ง กิจกรรมเหล่านี้ล้วนเสริมสร้างให้หนุ่มคนนี้ดูดีและมีสุขภาพแข็งแรง

IG : iiam_anawin

‘วิน-อนาวินทร์ ศิริวรรณ’ หนุ่มพนักงานฝ่ายบุคคล หากมีเวลาว่างเมื่อไหร่เป็นต้องออกกำลังกายและฝึกฝนการวิ่งเพื่อลงแข่งสนามจริง

IG : addy_aphiwit

การวิ่งถือเป็นกีฬาที่หนุ่มคนนี้ชื่นชอบมากที่สุดก็ว่าได้ซึ่งเขาวิ่งทั้งสนามแข่งและในลู่วิ่งที่ฟิตเนส สถานที่ไม่สำคัญขอแค่ให้ได้วิ่งเป็นพอ