ดาวดวงใหม่กำลังจะจุติ ดาวไหนล่ะ ก็ #ดาวเหนือ ที่อยู่คู่กับ #คาบคลื่น ต้อนรับการลงจอของซีรีส์วายเรื่องใหม่สักหน่อย เพราะไหนๆ ก็มีคนเริ่มถึงกันมากขึ้น (แม้ส่วนหนึ่งจะแอนตี้ โดยเฉพาะแฟนนิยาย ที่ไม่ค่อยจะสบอารมณ์กับแคสต์ติ้งซีรีส์พี่น้อง “แล้วแต่ดาว” กับ “ขั้วฟ้าของผม” เท่าใดนัก)

        แต่ฟันธงไปเลยว่า “ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ” นักศึกษาหนุ่มจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขา Computer Innovation Engineering สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง จะดังชมชื่อเร็วๆ นี้


        ดังณัฎฐ์ฐชัย เกิดปี ค.ศ.2000 ถ้าจะให้นับอายุก็แค่ดูตามปีคริสตศักราชก็จะรู้เองโดยไม่ต้องบวกลบให้ปวดหัว ดังจัดว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่ซิงๆ เพราะนอกจากเรียนหนังสือที่ลาดกระบังแล้ว งานอดิเรกอื่นๆ ก็มีแค่เล่นกีฬาบาสเกตบอล ฟุตบอล และเข้าฟิตเนสเท่านั้น โดยงานแสดงซีรีส์เรื่องแรก “แล้วแต่ดาว” ที่กำลังออนแอร์อยู่


        “แล้วแต่ดาว” เป็นเรื่องราวของคนแอบรัก ที่ต่อให้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เขาก็ยังจะรักแค่คนเดิม เหมือนกับดาวเหนือที่ต่อให้โลกจะหมุนไปอีกสักกี่รอบ ดาวเหนือก็จะยังคงอยู่ที่ตำแหน่งเดิม แค่รอเวลาที่ใครอีกคนจะยอมเปิดใจ แล้วปล่อยให้ดาวนำทาง ดาวเหนือ (ดัง ณัฎฐ์ฐชัย) โคจรมาเจอกับรักครั้งแรกอีกครั้งอย่าง คาบคลื่น (จุง อาเชน) เพื่อนร่วมชั้นที่เขาเคยบอกชอบก่อนจะบินไปเรียนต่อที่เยอรมัน แต่คำสารภาพที่รวบรวมความกล้ามานานกลับได้รับเพียงคำว่า “เดินทางปลอดภัยนะ” และการโคจรมาเจอกันครั้งนี้ก็ทำให้ ดาวเหนือมั่นใจว่าต่อให้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ดาวเหนือก็ยังคงอยู่ที่เดิมอยู่ดี คือยังคงรักคาบคลื่นเหมือนเดิม


แล้วแต่ดาวStar In My Mind
ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา20.30 น. ทางช่องGmm25
รับชมย้อนหลังที่Viu เวลา22.30 น.
Photo @dunknatachai