ไม่มีวี่แววมาก่อนว่าสองป๊อปไอคอนแห่งยุค อย่าง “จัสติน บีเบอร์” กับ “เวสป้า” จะโคจรมาเจอกันได้ แต่จู่ๆ โปรเจกต์คอลแลบสุดเก๋ “JUSTIN BIEBER X VESPA” ก็ปล่อยคลิปเปิดตัวอย่างเป็นทางการออกมาทางสื่อออนไลน์ ซึ่งก็เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาแฟนคลับได้ไม่น้อย


        งานคอลแลบของเวสป้ากับแบรนด์ดังๆ เคยมีมาอย่างต่อเนื่องในหลายปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น Giorgio Armani, Christian Dior และ Sean Wotherspoon ซึ่งแบรนด์ทั้งหมดร่วมกันผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ที่แท้จริงให้เข้ากับสไตล์ที่ไม่มีใครเทียบได้ของ Vespa เพื่อพัฒนาคอลเลกชั่นสุดพิเศษ


         ในปีนี้เป็นเวลาสำหรับการทำงานร่วมกัน ระหว่างศิลปินที่เป็นต้นแบบของวัฒนธรรมป๊อประดับโลกอย่าง Justin Bieber ที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติและมีแฟนนับล้านทั่วโลก กับแบรนด์ Vespa เพื่อเปิดตัว JUSTIN BIEBER X VESPA เวสป้าเอ็กซ์คลูซีฟโมเดลใหม่ที่ออกแบบและสร้างสรรค์โดย จัสติน บีเบอร์


        ความหลงใหลในแบรนด์เวสป้าของบีเบอร์เป็นที่รู้จักกันมานาน จัสตินให้สัมภาษณ์ ไว้ว่า

        “ครั้งแรกที่ฉันขี่เวสป้าคือที่ไหนสักแห่งในยุโรป อาจจะเป็นลอนดอนหรือปารีส ฉันจำได้แค่ว่าเห็นเวสป้าและรู้สึกว่า ฉันอยากขี่มันสักคัน' และฉันมีช่วงเวลาที่ดีมาก มีเพียงลมที่พัดผ่านเส้นผมของฉัน มันมาพร้อมอิสรภาพ และความสนุก”


        JUSTIN BIEBER X VESPA มาพร้อมกับสีขาวไล่ระดับซึ่งเป็นคุณลักษณะของสไตล์พื้นฐานที่ทำให้ Vespa คันใหม่โดย JUSTIN แตกต่างออกไปสีขาวเป็นสีที่จัสตินเลือกใช้ ผ่านทุกองค์ประกอบใน Vespa Sprint คันใหม่ ตั้งแต่เบาะที่นั่งไปจนถึงที่จับไป ซี่ล้อ โลโก้ของแบรนด์ และเปลวไฟที่วาดบนตัวรถยังเป็นโทนสีขาว นั่นคือความปั่นป่วนที่นักร้องต้องการออกแบบเพื่อรวบรวมแรงผลักดันที่สร้างสรรค์ ความมีชีวิตชีวา และความแข็งแกร่ง ซึ่งเป็นค่านิยมที่มีทั้งในตัวบีเบอร์และเวสป้า


         ตัวเครื่องยนต์คลาสสิก 50, 125 และ 150 cc ความจุที่สร้างประวัติศาสตร์ของ Vespa ได้รับการปรับปรุงใหม่โดยคำนึงถึงกฎระเบียบด้านสิ่งแวดล้อมล่าสุด รูปทรงที่สดใสและอ่อนเยาว์ของตัวรถทำให้ตัวรถมีน้ำหนักเบาแต่ให้การปกป้อง ในขณะที่แฮนด์จับที่มีไฟหน้าทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ชวนให้หลงใหลอย่างไร้ที่ติ รองรับจอแสดงผล TFT มัลติฟังก์ชั่นสีเต็มรูปแบบที่ทันสมัยสอดคล้องกับฟังก์ชันของสมาร์ทโฟนทั้งหมด ไฟ LED แบบ Full-Led และขอบล้อขนาด 12” อันตระการตาเป็นผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมของการผสมผสานสไตล์และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน


        ลิมิเต็ดอิดิชั่นสุดพิเศษนี้เสริมด้วยคอลเลกชั่นอุปกรณ์เสริมสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า ถุงมือ 1 คู่ และหมวกกันน็อคสีขาวล้วนพร้อม “จัสติน สปิน” เปลวไฟ จะทำให้ประสบการณ์ Vespa เย็นลง! เปิดให้จองล่วงหน้าในวันที่ 20 เมษายนนี้ สาวกเวสป้าเตรียมเข้าเว็บไปจองได้เลย


#MarsHomme
#JustinBieberXVespa
#Vespa
#justinbieber