การ Collaboration กันในครั้งนี้ระหว่าง CC DOUBLE O และ สำนักเทรนด์สีระดับโลกอย่าง Pantone ด้วยการเลือกสีสันสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะประเทศเท่านั้นให้กับ CC DOUBLE O โดยเฉพาะ ทั้งหมด 13 สีด้วยกัน  ซึ่งสีสันที่ได้รับการคัดเลือกมาพร้อมกับแนวคิดเกี่ยวกับเมืองไทยที่สะท้อนผ่านมุมมองของ Pantone

        เป็นการเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษประจำปี 2021 ได้น่าสนใจทีเดียวสำหรับแบรนด์เสื้อจาก CC DOUBLE O ภายใต้แนวคิด “Joy of Color” เป็นการจับมือกันเป็นครั้งแรกร่วมกับสุดยอดสำนักเทรนด์สีอย่าง Pantone Color Institute ที่เป็นทั้ง Innovator และ Trend Setter เจ้าสำคัญที่มีอิทธิพลต่อวงการออกแบบวงการงานดีไซน์ ส่วนสีที่เรานำมาแนะนำเป็นเพียงแค่หนึ่งใน 13 สี เท่านั้น เห็นโทนสีแล้วเกิดกิเลสอยากได้ทุกสี


Classic Blue จากรถตุ๊กตุ๊ก


Foliage Green การหยิบเอาสีใบตองห่อห่อขนมย่อมสะท้อนความเป็นไทยได้ดี


        Golden Brown จาก วัดเก่าในจังหวัดอยุธยา ความรุ่งเรืองในอดีตที่หลงเหลือในปัจจุบัน สีของอิฐที่ก่อร่างสร้างเมืองและวัดยังคงโดดเด่นเป็นมรดกทางวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมให้ผู้คนได้มาสัมผัส


        Nightshadow Blue จากบรรยากาศยามค่ำคืนของถนนข้าวสาร Walking Street ที่เป็นตำนานที่มีชีวิตชีวาที่สามารถบอกเล่าเรื่องราวของกรุงเทพ เมืองแห่งรอยยิ้ม และความสนุกสนานที่พร้อมต้อนรับผู้คนอยู่เสมอ


        นอกจากนี้ ยังมีสีขาวสว่างอย่าง Bright White สีกรมท่า Dark Navy สีดำ Meteorite และที่พิเศษมากไปกว่านั้นคือการนำสีประจำปีหรือ Color of the Year ที่กำหนดโดย Pantone ประจำปี 2021 อย่างสีเทา Ultimate Gray และสีเหลือง Illuminating มาเป็นส่วนหนึ่งกับคอลเลคชั่น