อยู่บ้านกันนานๆ ไล่เรียงซีรีส์จนแทบจะทุกเรื่องแล้วเชื่อว่าหลายคนอาจจะมีตันๆ อยากดูเรื่องใหม่ๆ กันแล้ว mars homme มีหนังรักโรแมนติกจากฟากเกาหลีมาแนะนำกันตั้งแต่ความรักแบบเรียลๆ ของวัยผู้ใหญ่โรแมนติกแบบหวานใสในรั้วมหาวิทยาลัย จนไปถึงความเข้มข้นของการชิงรักหักสวาท ใน 5 เรื่องราวจากเกาหลีสุดโรแมนติกบน Netflix ในเดือนมิถุนายนนี้


Nevertheless

รีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดัง เล่าเรื่องราวความรักของสองนักศึกษา นาบี (ฮันโซฮี) และ แจออน (ซงคัง) ผู้ซึ่งเหนื่อยล้าจากบาดแผลความรักในอดีต แต่ด้วยเหตุผลอะไรบางอย่างกลับทำให้ทั้งสองดึงดูดเข้าหากัน นาบิ ผู้ไม่เชื่อในความรักแต่อยากลองคบหามีความรักอยางจริงจัง ในขณะที่ แจออนมองว่าการคบหาจริงจังนั้นเป็นภาระ และอยากแค่หาคนคุยเล่นไปเรื่อยๆ Nevertheless จะพาเราไปร่วมลุ้นว่าทั้งสองที่มีมุมมองความรักต่างกันสุดขั้วนี้จะสามารถเปิดใจเข้าหากันได้สำเร็จหรือไม่


Love (ft. Marriage and Divorce) รัก แต่ง เลิก ซีซั่น 2

เรื่องราวของเพื่อนร่วมงานในสถานีวิทยุที่ต่างคนต่างต้องรับมือกับสามีที่นอกใจ แม้ทั้งสามจะมีความแตกต่างทั้งอายุและบริบทในแต่ละความสัมพันธ์ แต่สิ่งที่พวกเธอทั้งสามคนนี้ต้องเผชิญเหมือนกัน นั่นก็คือชีวิตคู่ที่ไม่มีวันเหมือนเดิม การเปิดเผยและคลายปมความลับใหม่ในซีซั่น 2 ชวนลุ้นไปพร้อมกับตัวละครที่ต้องรับมือกับผลของการกระทำที่ผ่านมา บอกเลยว่าถ้าเป็นสายเสพดราม่าหนักๆ


So Not Worth It วัยใสๆ หัวใจสุดเปิ่น

สัมผัสชีวิตเด็กหอในประเทศเกาหลี ที่การันตี ความบันเทิงแบบสุดเหวี่ยง กับซิทคอมที่เสิร์ฟความรักแบบพอดีๆ เป็นเรื่องราวของนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยนานาชาติ ที่กำลังเดินทางสู่วัยผู้ใหญ่ ความรักวัยใส และมิตรภาพในหมู่เพื่อน So Not Worth It รวบรวมทั้งทัพนักแสดงดาวรุ่ง ไอดอล K-pop ไว้เพียบ


Hospital Playlist เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ ซีซั่น 2

แค่ซีซั่นแรกก็ติดงอมแงมไม่เป็นอันทำอะไรแล้ว ซีซั่น 2 มาให้อดนอนกันอีกแล้ว สำหรับซีรีส์สุดอบอุ่นที่ทุกคนรอคอย กลุ่มเพื่อนชาวแพทย์ทั้งห้ากลับมาอีกครั้ง ในเส้นทางมิตรภาพที่ยาวนาน 20 ปี เรื่องราวที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความอบอุ่นทั้งจากมุมชีวิตการทำงานในโรงพยาบาลและมุมอื่นๆ ของตัวละครหลักทั้งห้า


Sweet & Sour รักหวานอมเปรี้ยว

ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของคู่รัก จาง ฮยอก (จางกียอง) และ จอง ดาอึน (แชซูบิน) กับบททดสอบความสัมพันธ์ครั้งใหญ่ หลังจาง ฮยอกได้งานใหม่ที่ทำให้ต้องห่างไกลกัน ความสัมพันธ์ทางไกลครั้งนี้ยิ่งทวีความท้าทายมากขึ้นเมื่อเพื่อนร่วมงานคนใหม่ ฮัน โบยอง (จองซูจอง / คริสตัล) ที่มีทีท่าสนใจจาง ฮยอกอยู่ไม่น้อย ความสัมพันธ์รักสามเส้าสุดซับซ้อนนี้ จะทำให้สามคนได้ลิ้มรสชาติความรักทั้งที่ทั้งหวานและเปรี้ยวได้ในเวลาเดียวกัน

Source : Netflix