ibis Styles by Us

ละแวกข้าวสารถ้าจะหาโรงแรมพักหลังจากปาร์ตี้คืนอันหนักหน่วงแล้ว เชื่อว่าชื่อของโรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ ข้าวสาร เวียงใต้ น่าจะถูกจัดอยู่ในลิสต์อันดับต้นๆของใครหลายคน นอกจากการบริการของที่นี่ถูกพูดถึงอย่างมากแล้ว คนรักปาร์ตี้จะโปรดปรานเป็นพิเศษเพราะเพียงแค่ก้าวเท้าลงจากห้องพักก็สามารถมาแฮงค์เอาท์กันได้ที่บาร์และคาเฟ่ชั้นล่างของโรงแรม ยังได้สัมผัสบรรยากาศของถนนรามบุตรี (ถนนคู่ขนานกับถนนข้าวสาร) ทั้งแสง สี เสียงสุดครึกครื้นยามค่ำคืนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของย่านที่มีชีวิตชีวาที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ หรือจะนอนชิลล์ผ่อนคลายริมสระน้ำก็รีแลกซ์สุดๆ


ไม่นานมานี้ โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ ข้าวสาร เวียงใต้ หนึ่งใน 9 โรงแรม flagship ของแบรนด์ไอบิส สไตล์ ในเครือแอคคอร์โฮเทล ได้ถูกรับเลือกให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน ibis Styles by Us เพื่อจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่ายที่มีการแข่งขันระดับโลก ภายในงานมีการจัดแสดงภาพถ่ายจากผู้ชนะทั้ง 11 ท่านทั่วโลก และผลงานภาพถ่ายของอินฟลูเอนเซอร์จากประเทศสเปน มร. แดเนียล รูเอด้า (@DrCuerda) และมิสแอนนา เดวิส (@Anniset)


ภายในงานทางโรงแรมก็ยังมีเวิร์กช็อปการทำอาหาร ไม่ว่าจะเป็นผัดไทย เบอร์เกอร์ ขนมฮอทดอก รวมถึงเครื่องดื่มอย่างมาร์การิต้าและม็อกเทล และมียังมีพื้นที่ของคนที่ชอบงาน DIY แต่ที่สนุกสุดๆของงานอยู่ที่ช่วงท้ายกับมินิคอนเสิร์ตจากวง Tattoo Colour งานนี้ทั้งสนุกและเสพงานศิลป์ไปพร้อมๆ กัน