หนังสือพิมพ์หัวสีและนิตยสารแนวไลฟ์สไตล์ในต่างประเทศมักจะขยันทำแบบสำรวจ เพื่อเสาะหาว่าใครคือผู้ชายเซ็กซี่ที่สุดของโลก หรือนักรักยอดเยี่ยม-ยอดแย่ของโลก พอๆ กับนิตยสารแนวเศรษฐกิจอย่าง Forbes ที่ขยันจัดอันดับมหาเศรษฐีของโลกในแต่ละปี

https://www.pexels.com
หรือแม้กระทั่งผู้ผลิตถุงยางรายใหญ่อย่างDurexซึ่งแต่ละปีมักจะมีรายงานGlobalSex Surveyเพื่อบอกเล่าเกี่ยวกับเทรนด์ของเซ็กซ์ในโลกกว้าง ประชากรของประเทศไหนเริ่มมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกเมื่อไหร่ มีคู่นอนกันกี่คน ฯลฯ แม้คำถามจะปะปนเรื่องถุงยางอนามัยเพื่อส่งเสริมการขายไปด้วยก็ตาม แต่ทั้งหมดก็เป็นข้อมูลที่น่าสนใจไม่น้อย

ที่ตรงนี้เราพยายามรวบรวมข้อมูลที่เป็นสถิติในหลากแง่มุมเกี่ยวกับผู้ชายเชื้อชาติต่างๆ ครอบคลุมถึงเรื่องเซ็กซ์ และพฤติกรรมที่ชวนให้อยากรู้ อย่างเช่น…

https://www.pexels.com
ผู้ชายเซ็กซี่และเร้าใจที่สุดในโลก

MissTravelเว็บไซต์หาคู่เคยทำแบบสอบถามยูสเซอร์เพศหญิงจำนวน110,000ราย เพื่อหาคำตอบว่าผู้ชายประเทศไหนเป็นคู่เดตที่เร้าใจที่สุด

คำตอบล่าสุดและน่าประหลาดใจของเมื่อ5ปีก่อน อันดับหนึ่งคือ ไอร์แลนด์ ผู้ชายหนวดเคราสีแดงที่พร้อมจะเปื้อนฟองเบียร์กินเนสส์ตลอดเวลานั่นเอง บรรดาสาวๆ เทใจให้โดยเฉพาะในเรื่อง‘กิจกรรม’

อันดับสองตกเป็นของ ออสเตรเลีย เหตุผลระบุว่า ต้องไปดูเวลาหนุ่มๆ เล่นเซิร์ฟแถวหาดบอนได แล้วจะรู้ว่าหนุ่มดาวน์อันเดอร์นั้นดึงดูดใจแค่ไหน นอกจากนั้น หนุ่มออสซียังรู้วิธีการชงกาแฟรสชาติดี

อันดับสามได้แก่ ปากีสถาน หนุ่มโซนเอเชียชาติเดียวที่ติดโผ และทั้งๆ ที่ส่วนใหญ่เป็นมุสลิมเสียด้วย อาจเพราะความคมคายและเสน่ห์ของรูปร่างหน้าตา ทำให้สาวๆ ลุ่มหลงติดใจได้ไม่ยาก

ถัดมาเป็นสหรัฐอเมริกา อังกฤษ สก็อตแลนด์ อิตาลี ไนจีเรีย เดนมาร์ก และสเปน ตามลำดับ

https://www.pexels.com
นักรักยอดเยี่ยม และยอดแย่ของโลก

LELOแบรนด์ผู้ผลิตเซ็กซ์ทอยชั้นนำ จัดทำกรณีศึกษาด้วยการสำรวจความเห็นของผู้เข้าร่วม35,000คน เพื่อหาแชมป์นักรักว่าเป็นใครจากที่ไหนบ้าง

เริ่มจากหัวข้อจำนวนคู่นอน55เปอร์เซ็นต์ของผู้ตอบคำถามจากประเทศต่างๆ ให้คำตอบว่ามีคู่นอนเฉลี่ย1-8คน ชาติที่นำหน้าในเรื่องคู่นอนเป็นของสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งผู้ตอบคำถาม26 เปอร์เซ็นต์สารภาพว่าเคยผ่านคู่นอนมาแล้ว20คน ตามมาติดๆ คือ กรีซ จำนวน25เปอร์เซ็นต์ และอังกฤษ ที่หนึ่งในห้าเคยมีคู่ขามาแล้วมากกว่า20คน ส่วนญี่ปุ่นเป็นชาติรั้งท้ายในการสำรวจ ด้วยสถิติครึ่งหนึ่งของประชากรเคยมีคู่นอนสูงสุดเพียง8คนเท่านั้น

สำหรับเรื่องบนเตียง นักรักที่เด็ดดวงสุดมาจาก กรีซ ลำดับถัดมาคือ อิตาลี และบราซิล

ดูสอดคล้องกันกับผลสำรวจของเว็บไซต์วิจัยตลาด onepoll.com ที่สอบถามความเห็นจากผู้หญิงจำนวน15,000คน และได้คำตอบแทบเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้ชายแถบทางใต้คือที่สุด ประเทศที่ติดอันดับท็อป10 ได้แก่ สเปน บราซิล อิตาลี ฝรั่งเศส แอฟริกาใต้ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เดนมาร์ก และแคนาดา

ส่วนตำแหน่งนักรักยอดแย่ ได้แก่ เยอรมนี ด้วยเหตุผลว่าพวกเขามีกลิ่นตัวแรง ผู้ชายอังกฤษมักกะสันหลังยาวกับเรื่องเซ็กซ์ สวีเดนออกแนวลุกลี้ลุกลน ฮอลแลนด์มักแสดงตัวเป็นใหญ่ อเมริกาไม่มีรสชาติ กรีกมีความซ้ำซากเกินไป ตุรกีหน่อมแน้มไปหน่อย และรัสเซียก็ขนเยอะมาก

https://www.pexels.com
ผู้ชายขี้หลี และขี้นอกใจ

เว็บไซต์ค้นหาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวMomondoรวมผลสำรวจเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้ชายชาติต่างๆ ระหว่างที่พวกเขาเดินทางท่องเที่ยว โดยการซักไซ้นักเดินทางจาก 14 ประเทศ พบว่า ผู้ชายจากตุรกีคว้าแชมป์‘ขาเฟลิร์ต’ หรือขี้หลี หนุ่มเติร์ก 37 เปอร์เซ็นต์ยอมรับว่าเคยซิ่วสาวๆ ทั้งที่เป็นนักท่องเที่ยวด้วยกันและสาวท้องถิ่น

หนุ่มขี้หลีอันดับสองมาจากอิตาลี (34 เปอร์เซ็นต์) ตามมาด้วยนอร์เวย์ (33 เปอร์เซ็นต์) และเป็นที่น่าประหลาดใจ เพราะปกติหนุ่มนอร์เวเจียนมักนิ่งเงียบเหมือนแสงเหนือ ไม่น่าเชื่อว่าจะเงียบๆ กินเรียบเหมือนกัน

ที่เหลือเป็นหนุ่มจากเนเธอร์แลนด์ (30 เปอร์เซ็นต์) สหราชอังกฤษและโปรตุเกส (ประเทศละ 29 เปอร์เซ็นต์) รัสเซีย สวีเดน เยอรมนี (ประเทศละ 28เปอร์เซ็นต์) เดนมาร์ก (26 เปอร์เซ็นต์) สเปน และฝรั่งเศส (ประเทศละ 24 เปอร์เซ็นต์) ฟินแลนด์ (22 เปอร์เซ็นต์) และสหรัฐอเมริกา (20 เปอร์เซ็นต์)

และประเทศที่ติดอันดับผู้ชายนอกใจนั้น ฝรั่งเศสคว้าแชมป์ จาก 75 เปอร์เซ็นต์ของผู้ตอบคำถาม ตามมาด้วยประเทศในกลุ่มอเมริกาใต้อย่าง โคลอมเบีย (51 เปอร์เซ็นต์) บราซิล (46 เปอร์เซ็นต์) และชิลี (45 เปอร์เซ็นต์)

ใครที่ได้สามีที่มาจากเบลเยียม และออสเตรเลียก็ขอแสดงความยินดี เพราะหนุ่มๆ จากสองประเทศนี้มีเปอร์เซ็นต์นอกใจอยู่รั้งท้าย

https://www.pexels.com
ผู้ชายกับคลิปโป๊

เป็นเรื่องจริงที่ว่า ผู้ชายโสด ผู้ชายมีแฟน หรือผู้ชายแต่งงานแล้ว ล้วนชอบดูคลิปโป๊ ผู้เชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์ของเว็บไซต์ die-liebesfibel.de  ให้ความเห็นว่า สำหรับผู้ชายแล้ว คลิปโป๊เป็นเสมือนโลกจินตนาการที่ไม่มีความเชื่อมโยงกับระดับชั้นความสัมพันธ์

มีคำอธิบายเพิ่มเติมว่า การที่ผู้ชายดูคลิปโป๊แล้วช่วยตัวเอง ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่ได้รับเต็มอิ่มจากคู่นอน ผู้ชายบางคนสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองวันละสามครั้ง แต่ก็ยังมีเซ็กซ์กับคู่ขาของเขาได้…เข้าใจตรงกันนะ

คราวนี้มาดูพฤติกรรมการดูคลิปโป๊ของบรรดาผู้ชายกัน จากสถิติของ netzsieger.de ระบุว่า 25 เปอร์เซ็นต์ของการสืบหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตมีส่วนเกี่ยวข้องกับเว็บโป๊ และมีการสืบหาถึง 68 ล้านครั้งต่อวัน 43 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้อินเตอร์เน็ตให้ความสนใจดูเว็บโป๊เหล่านั้น และ 70 เปอร์เซ็นต์ของข้อมูลเกี่ยวกับเว็บโป๊มักถูกถามหาในช่วงวันธรรมดาระหว่างเวลา 9 ถึง 17 นาฬิกา

ข้อมูลสถิติจาก Pornhub เว็บโป๊ชื่อดัง แสดงสัญชาติของผู้ใช้เว็บประจำปี 2019 ผู้เข้าชมเพศชายอันดับต้นๆ คือ สหราชอาณาจักร (72 เปอร์เซ็นต์) ญี่ปุ่น เนเธอร์แลนด์ (71 เปอร์เซ็นต์) สหรัฐอเมริกา อิตาลี (70 เปอร์เซ็นต์) ยูเครน (69 เปอร์เซ็นต์) ฝรั่งเศส สเปน แคนาดา (68 เปอร์เซ็นต์) อินเดีย (67 เปอร์เซ็นต์) สวีเดน ออสเตรเลีย โปแลนด์ และไทย (65 เปอร์เซ็นต์) เม็กซิโก อาร์เจนตินา (64 เปอร์เซ็นต์) บราซิล และฟิลิปปินส์ (61 เปอร์เซ็นต์) ตามลำดับ

https://www.pexels.com
ผู้ชายอินเดียหมกมุ่นกับเครื่องเพศของตนเอง?

QUARTZ India ทำการสำรวจผู้ชายอินเดีย พบว่า ผู้ชาย 65 เปอร์เซ็นต์รู้สึกโอเคกับขนาดองคชาติของพวกเขา ในขณะที่16เปอร์เซ็นต์รู้สึกภาคภูมิใจเป็นพิเศษ

80 เปอร์เซ็นต์ของผู้ชายอินเดียสารภาพว่า พวกเขาสนใจมองอวัยวะเพศของตนเองทุกวัน แต่3.5เปอร์เซ็นต์ไม่เคยคิดใส่ใจกับมันเลย

และผู้ชายอินเดีย 53 เปอร์เซ็นต์ชอบเปรียบเทียบขนาดองคชาติของตนเองกับผู้ชายคนอื่น

มหินทระ วัตสา-นักเพศวิทยาที่มีชื่อเสียงของอินเดีย ซึ่งเคยเป็นคอลัมนิสต์ตอบคำถามเรื่องเพศให้หนังสือพิมพ์ เขาเคยให้สัมภาษณ์สื่อตะวันตก กล่าวถึงปัญหาและความกังวลของวัยรุ่นชายในอินเดียหลักๆ คือ เรื่องการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง และขนาดของอวัยวะเพศ

“จู๋ของผมจะหดไหม ถ้าผมช่วยตัวเองมากไป” เป็นคำถามที่มหินทระมักพบเจอบ่อย และคำตอบของเขาในฐานะที่ปรึกษาคือ “ลิ้นของเธอจะหดไหมล่ะ เวลาเธอพูดเยอะไป”

เรื่อง : บุญโชค พานิชศิลป์
PHOTO : https://www.pexels.com