ช่วงนี้แถวสยามสแควร์ ครึกครื้นเป็นที่สุด ตั้งแต่ประกาศให้เป็นพื้นที่รวมตัวกันทำกิจกรรมสร้างสรรค์ของวัยรุ่น วัยรุ่นมากหน้าหลายตากลับคืนย่านที่เรียกได้ว่าเป็นยุคทองของวัยรุ่น ตั้งแต่ยุค 90’s เห็นบรรยากาศที่ต่างพากันออกมาเดินเต็มถนน ทั้งถ่ายรูป ช็อปปิ้ง และแสดงดนตรี จะไม่พูดถึงสีสันของสยามสแควร์ที่มีวงดนตรีแจ้งเกิดแบบชั่วข้ามคืนวง “Yes Indeed Band” ได้อย่างไร


        วงมัธยมเปิดหมวกที่ชื่อ Yes Indeed Band เป็นการรวมตัวของกลุ่มเพื่อนๆ หลายโรงเรียนมาโชว์ดนตรีในช่วงเวลาเย็นๆ ถึงค่ำที่สยามสแควร์ แม้วงนี้จะมีถึง 5 คน ได้แก่ น้องพอร์ส ร้องนำ,น้องมังกร มือกลอง,น้องแพนเค้ก ร้องนำ,น้องทะเล กีตาร์โซโล่ และ น้องติน คีย์บอร์ด แต่ขอโฟกัสที่น้องมือกลองอย่างน้องมังกรลีลาการฟาดกลองของน้องแล้วบอกเลยว่าไม่ธรรมดา


         มังกร-รัชชานนท์ วรกิจไพบูลย์ จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนทวีธาภิเศก ปัจจุบันเรียนที่ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เรียนการตีกลองมาแต่เด็ก จึงทำให้มีสกิลการตีกลองไม่แพ้มืออาชีพ ไม่ต้องแปลกใจ ถ้าคลิปของน้องมังกรจะถูกแชร์ลงไปบนโซเชียลมีเดียและมียอดเข้าชมมากกว่า 4.1 ล้านครั้ง และทะลุหลักแสนอีกหลายคลิป อยากรู้จักน้องมังกรให้มากกว่านี้ ตามไปฟอลไอจีน้องได้ที่ @m9nedrag0n

Photo @m9nedrag0n
FB :Yes Indeed Band