ผลงานสร้าง Iconic American brand ที่เกินกว่าจะบรรยาย ทั้งสองแสดงสัญลักษณ์ความเป็นตัวตนได้อย่างชัดเจนทุกมุมมอง Jack Daniel's® Limited Edition Indian Challenger Dark Horse รถจักรยานยนต์ที่ไม่ซ้ำแบบใครได้รับแรงบันดาลใจจากวิสกี้เทนเนสซีไรย์ที่มีชื่อเสียงของ Jack Daniel's® ซึ่งแต่ละผลิตภัณฑ์ได้รวบรวมจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรมแบบเดียวกันเพื่อทำลายแม่พิมพ์และเป็นแบบอย่างของงานฝีมือระดับโลก


          ผลงานสร้างของสองพาร์ทเนอร์เลือดอเมริกาไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรกทว่าเขาได้เคยกำเนิดรุ่นพิเศษมาแล้วถึง 5 ครั้งเพื่อรำลึกถึงความยาวนานของวิสกี้ชั้นเลิศภายใต้ ชื่อ Jack Daniel's® ทุกอย่างคือความพิถีพิถันโดยละเอียดเพื่อให้ทุกคนรู้สึกถึงความภูมิใจเมื่อได้ครอบครอง ซึ่งมันไม่ใช่เพียงแค่รถจักรยานยนต์ที่ร่วมกับแบรนด์อะไรสักแบรนด์เพื่อการค้าเชิงพาณิชย์ ทั้งหมดจะต้องสื่อสารถึงความเป็นอเมริกาอย่างมีชั้นเชิง 


          ความพิเศษถูกเติมแต่งลงไปบนตัวรถอย่างตั้งใจเริ่มจากการเพ้นท์ถังน้ำมันสีทองอย่างลงตัวไล่โทนกับสีเขียวเส้นยาวต่อเนื่องตั้งแต่ชุดแฟริ่งด้านหน้าถึงด้านหลัง เลือกใช้ตัวอักษร Indian แทนโลโก้หัวอินเดียนแดง Jack Daniel's® Limited Edition Indian Challenger Dark Horse รุ่นลิมิเต็ดนี้ยังเพิ่มความเป็นตัวตนขึ้นมาด้วย สัญลักษณ์โลโก้ของ Jack Daniel เดินด้ายสีทองที่เบาะนั่ง รวมถึงบริเวณตรงกลางถังน้ำมัน ต่ำลงมาคือที่พักเท้า ส่วนพื้นพักเท้าเป็นรูปรวงข้าวและขนนก


         มองจากด้านข้างของตัวรถเราจะเห็นถึงความขลังของการออกแบบผ่านโทนสีดำทองของตัวรถ ฝาครอบวาล์วเป็นสีทองปั๊มโลโก้ของ Indian แต่ที่น่าชวนหลงใหลมากกว่าคือ ตราพิเศษ Montana Silversmiths ของ Jack Daniel บริเวณกรองอากาศแสดงหมายเลขรถจักรยานยนต์คันนั้น และยังเป็นการเฉลิมฉลองให้กับมอเตอร์ไซค์อินเดียนอีกด้วย นอกจากนี้เขายังได้เพิ่มความพรีเมี่ยมให้รุ่นพิเศษนี่อีกมากเช่น ชุดเครื่องเสียง PowerBand Audio รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และโทรศัพท์อื่นๆ พลังเสียงถือว่าดีในระดับแถวหน้าของรถจักรยานยนต์ในแบรนด์ของ Indian


         บรรจุลำโพงขนาด 7 นิ้ว ถูกบรรจุในแฟริ่งและกล่องด้านข้าง จากนั้นมีไฟหน้าแบบปรับได้ของPathfinderที่เรียบหรู ซึ่งช่วยเพิ่มแสงสว่างตามมุมเอียงและการเพิ่มไฟ LED สำหรับการขับขี่ของ Pathfinder เช่นเดียวกับกระจกหน้ารถบานเลื่อนที่มีสไตล์และแฮนด์บาร์ทรงเตี้ยช่วยให้ควบคุมได้ง่าย


         เครื่องยนต์ Power plus ขนาด 1,768 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 122 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด 173 นิวตันเมตร ส่วนบอดี้โดดเด่นด้วยสี Rye Metallic กับสีทองและสีเขียวอันเป็นเอกลักษณ์ โดยมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ยังเป็นตัวแทนในการเฉลิมฉลองครบ 6 ปี กับการร่วมมือกันระหว่าง Indian Motorcycle, Jack Daniel’sและKlock Werks Kustom


        Jack Daniel's® Limited Edition Indian Challenger Dark Horseจะวางจำหน่ายเพียง107คันทั่วโลก เท่านั้น เพราะนี่คือ iconic American brand อย่างแท้จริง

Story : tong superman
Photo:Ultimate