หลังจากอยู่บ้านกันมาหลายเดือนเพราะสถานการณ์โควิดที่ไม่เอื้ออำนวย ไม่อยากให้หงอยเหงาไปนัก พาตัวเองออกไปเที่ยวรับลมทะเล สูดอากาศดีๆ ชาร์จแบตให้เต็มที่ก่อนกลับมาต่อสู้กับงานในชีวิตจริง Mars Homme แนะนำอีกหนึ่งโลเกชั่นที่เหมาะกับการพักผ่อนแบบลองวีกเอนด์ กันที่ ‘MY BEACH Resort Phuket’ ตอบโจทย์ทุกข้อสำหรับคนที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวในการรีทรีตตัวเอง


ทำไมต้อง MY BEACH Resort Phuket

อันดับแรกเลย เพราะโลเกชั่นของ ‘MY BEACH Resort Phuket’ ที่อยู่ห่างจากทะเลอันดามันเพียงไม่กี่ก้าวอยู่บนชายฝั่งตะวันออกอันเงียบสงบของภูเก็ตและทันทีที่ก้าวเข้าไปในโรงแรมจึงสัมผัสได้ถึงความเป็นส่วนตัว ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของที่นี่ และการันตีว่าที่ ‘MY BEACH Resort Phuket’ เลอค่าในหลายๆด้าน โดยเฉพาะในเรื่องของห้องพักที่ต้องบอกว่ามีวิวทิวทัศน์ทั้งภูเขาและทะเลอันเป็นที่สุดจริงๆ ความโดดเด่นเหล่านี้จึงทำให้ที่ ‘MY BEACH Resort Phuket’ ได้รับการแนะนำจากมิชลิน ไกด์ Thailand 2019 และ 2020 ว่าเป็นบูทีครีสอร์ทที่มีห้องพักเห็นวิวพระอาทิตย์ตกได้สวยที่สุด


อิ่มอร่อยกับอาหารฟิวชั่นรสจัดจ้าน My Café All Day Cuisine

ภายใน ‘MY BEACH Resort Phuket’ มีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่หลายส่วนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ‘มาย บอร์ดรูม’ ห้องสำหรับจัดประชุมหรือจัดเลี้ยงอาหาร ท่ามกลางทัศนียภาพที่สวยงามและแอร์เย็นฉํ่า ‘มาย เล้าจน์’ เพลิดเพลินกับสกายบาร์ และความสวยงามของอ่าวยนในมุมมองแบบ 270 องศา ‘มาย พูล’ สระว่ายน้ำแบบ infinity pool จำนวน 2 แห่งพร้อมสระเด็ก และลานอาบแดด ‘มาย บาร์’ รื่นรมย์ไปกับเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมทัศนียภาพอันงดงาม


แต่ที่ไม่อยากให้พลาดคือ ‘มาย คาเฟ่’ ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัยที่เน้นความเงียบสงบ ครัวแบบเปิดโล่งเพื่อให้แขกได้ชมกรรมวิธีรังสรรค์อาหารมื้ออร่อยจากฝีมือเชฟสามารถทานอาหารได้ตลอดทั้งวัน ท่ามกลางบรรยากาศของสระน้ำท่ามกลางสายลมและกลิ่นไอทะเลจากท้องทะเลอันดามันเบื้องหน้า นั่งชิลล์อยู่ตรงนี้จะรู้สึกได้ถึงการถูกปรนเปรอด้วยเหล่าอาหารรสเลิศ มีทั้งบุฟเฟต์สไตล์เอเชียและนานาชาติไว้พร้อมกาแฟสดหอมกรุ่นและผลไม้เนื้อฉ่ำ รวมไปถึงเมนูอาลาคาร์ท ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี


หากอยากทานอาหารฝีมือจัดจ้านของเชฟ ‘เพิ่มพร วิไลพรไสว’ หัวหน้าเชฟที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงหลักที่ทำให้มาย คาเฟ่ ถูกพูดถึงในฐานะห้องอาหารที่นอกจากจะมีดีที่วิวแล้วต้องบอกว่า อาหารที่นี่อร่อยมากจนต้องร้องขออีกเมนูซิกเนเจอร์ที่ใครมาถึง ‘MY BEACH Resort Phuket’ แล้วไม่ควรพลาด คือเมนูอาหารไทยในรูปแบบใหม่ด้วยการเพิ่มสัมผัสของตะวันตกเข้าไป และมีการเพิ่มอาหารทะเลเข้าไปในเมนูให้ได้ลิ้มรสอาหารทะเลก่อนออกจากโรงแรม


ห้องพักเรียบง่าย ที่มาพร้อมกับวิวพานอราม่า

เช็คอินที่ ‘MY BEACH Resort Phuket’ ทั้งที จะไม่แนะนำในส่วนของห้องพักก็ยังไงอยู่ จากการเดินสำรวจห้องพักต่างๆ ของที่นี่ ก็ยังอยากย้ำเหมือนเดิมว่า เป็นสถานที่ของการพักผ่อนจริงๆ เพราะทุกส่วนที่ออกแบบมานั้นคำนึงถึงการผ่อนคลายมาเป็นอันดับแรก


โดยรวมห้องพักของที่นี่จะถูกออกแบบในธีมสีเอิร์ธโทนที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย สะดวกสบายด้วยพื้นที่กว้างขวางและการตกแต่งอย่างพิถีพิถัน ห้องพักบนเนินเขาทั้ง 82 ห้อง ดีงามที่ตรงสามารถเลือกวิวที่ตรงกับความชอบเราได้ ไม่ว่าจะเป็นวิวทะเล ภูเขา หรือห้องพักริมสระที่สามารถเดินลงสระว่ายน้ำได้ทันที

ห้องพักที่ ‘MY BEACH Resort Phuket’ มีตั้งแต่ห้องดีลักซ์ ขนาด 37 ตารางเมตร พร้อมระเบียงกว้างสำหรับการชมวิว ห้องดีลักซ์พูลวิว ขนาด 47 ตารางเมตร รื่นรมย์กับการแช่ตัวในอ่างอาบน้ำพลางชมวิวริมสระน้ำ ห้องพรีเมียร์ ซีวิว กินลมชมวิวทะเลจากระเบียงกว้างของห้องพัก


พรีเมียร์ พูลแอคเซส จะนั่งหย่อนเท้าแช่น้ำชมวิวสระน้ำแล้วจิบเครื่องดื่มเย็นๆ สบายอารมณ์ หรือกระโดดลงสระว่ายน้ำโดยตรงจากระเบียงส่วนตัวก็สามารถทำได้ที่ขนาด 40 ตารางเมตร

พรีเมียร์ ซีวิว สตูดิโอ รื่นรมย์ไปกับทิวทัศน์ยามเช้าอันตระการตาของทะเลอันดามันจากอ่างอาบน้ำกลางแจ้งส่วนตัว ขนาด 46 ตารางเมตร

พรีเมียร์ บีชฟร้อนท์ ขนาด 48 ตารางเมตรตั้งอยู่บนชั้นที่ให้ความเป็นส่วนตัว สามารถเดินไปยังชายหาดได้อย่างสะดวกสบาย

ไพรเวท พูลบีชฟร้อนท์ ห้องพักสุดโรแมนติกขนาด 48 ตารางเมตรอยู่ใกล้กับชายหาดที่สวยงามที่สุด และมีทางเดินตรงสู่สระว่ายน้ำจากเฉลียงส่วนตัว


ฝากข้อมูลไว้นิดหนึ่งว่าที่ ‘MY BEACH Resort Phuket’ จะกลับมาเปิดอีกครั้งในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ และแนะนำให้ควรจับจองตั้งแต่เนิ่นๆเพราะว่าที่พักเต็มเร็วมาก และมีบริการรถลีมูซีนรับ-ส่งยังสนามบินภูเก็ตอีกต่างหาก ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมลองเข้าไปดูที่ www.mybeachphuket.com หรือโทร: +66 (0)76 305 066