ชีวิตรักของคนดังที่ผ่านช่วงวิกฤตโควิด-19 กันมามีอยู่หลายคู่ หนึ่งในจำนวนนั้นคือ เลดี้ กาก้า กับแฟนหนุ่มคนล่าสุด…ไมเคิล โปลันสกี้ นักลงทุนด้านเทคโนโลยีวัย 40 ปี ที่เธอเฉลยในรายการ ‘Morning Joe’ เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้วว่าเขาคนนี้แหละที่เป็น ‘Love of My Life’

ไมเคิลโปลันสกี้สำเร็จการศึกษาด้านคณิตศาสตร์และวิทยาการคอมพิวเตอร์จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดเมื่อปี 2006 ปัจจุบันทำงานเป็นผู้บริหารให้กับปาร์เกอร์ กรุ๊ป ในส่วนของมูลนิธิ ซึ่งเป็นของฌอน ปาร์เกอร์-หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง Facebook


พวกเขามีความสนใจร่วมกันในงานของมูลนิธิ ทั้งของเขา และมูลนิธิ Born This Way ที่ซินเธีย แกร์มานอตตา-แม่ของเธอเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง พวกเขาพร้อมใจกันที่จะพัฒนาแอพฯ ขึ้นมา

ทั้งสองรู้จักและปิ๊งกันเมื่อปลายปี 2019 ที่ปาร์ตี้ส่งท้ายปีในลาส เวกัส หลังจากนั้นก็มีช่างภาพข่าวเห็นทั้งสองในงานซูเปอร์ โบว์ลที่ไมอามี ก่อนที่สาวเจ้าของรางวัลออสการ์จะออกมายืนยันกับสื่อเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับโปลันสกี้ในเดือนกุมภาพันธ์ พร้อมโพสต์ภาพถ่ายเธอในอ้อมกอดของเขา-ในท่าที่ภาษาข่าวเรียกว่า ‘ท่ารับปริญญามหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด’ -บนเรือยอชต์ ผ่านทางอินสตาแกรมในเวลาต่อมา


‘Stupid Love’ เป็นชื่อเพลงซิงเกิลที่เลดี้ กาก้าปล่อยออกมาในช่วงเวลาที่ประกาศสัมพันธ์รักใหม่ “ฉันเจอรักโง่ๆ” เป็นอีกประโยคหนึ่งที่บรรยายภาพเซลฟีของเธอกับโปลันสกี้ แต่ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เพลงดังกล่าวเธอแต่งไว้เมื่อไหร่ หรือมันจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ชายคนใหม่ของเธอหรือไม่ แต่เนื้อหาของเพลงก็กล่าวถึงการเจอคนที่ใช่ในท้ายที่สุด หลังจากการแสวงหามานาน

เดือนพฤษภาคม 2020 เลดี้ กาก้าเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 6 มีการจัดงานปาร์ตี้เล็กๆ ที่เธอกับโปลันสกี้ร่วมฉลองตามมาตรการเว้นระยะห่าง คลิปวิดีโอในอินสตาแกรมเผยให้เห็นเธอกับเขาเพียงแค่สองคน สวมหน้ากากอนามัยอยู่ภายในห้อง มีเพลง ‘911’ ซึ่งเป็นเพลงใหม่ของเธอกระหึ่มดัง และลูกโป่งหลากสีที่ประดับเป็นฉากหลังเผยให้เห็นชื่ออัลบั้มใหม่ ‘Chromatica’


ในช่วงการเว้นระยะห่างทางสังคม เธอกับโปลันสกี้มีโอกาสได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันภายในบ้านพักที่มาลิบู แคลิฟอร์เนีย สื่อบันเทิงรายงานข่าวออกมาเป็นระยะๆ ว่า ทั้งสองขลุกตัวอยู่ในแต่บ้านของเธอ และมักสั่งอาหารเดลิเวอรี โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม ให้กำลังใจทั้งตัวเองและแฟนคลับ

“ต้องเข้มแข็ง เราใช้เวลาว่างเล่นเกมวิดีโอกัน และเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน” และที่สำคัญ ต้องทำจิตใจปลอดโปร่ง และออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย พร้อมแฮชแท็กต่างๆ นานา เช่นว่า #selfcare #bekind “และขออย่าสิ้นหวังเมื่อคุณติด #corona ซึ่งมันโอเค และจะดีมากถ้าคุณสามารถอยู่แต่ในบ้านได้ เพราะนั่นเป็นเสมือนกฎสำหรับโลก”

เดือนสิงหาคม 2020 เธอโพสต์อินสตาแกรมอวดเมนูพาสต้าที่เธอทำเอง และเผยไต๋ว่าโปลันสกี้เพลิดเพลินกับกิจกรรมเคียงข้างเธอด้วย

“กำลังเตรียมมื้อค่ำด้วยรัก และซอสอิตาเลียนรสเผ็ด” และหยอดด้วยประโยคหวานๆ “ฉันชอบที่จะเชื่อมโยงวัฒนธรรมของฉันกับคนที่ฉันรัก”


“ฉันตื่นเต้นมากกับการจะได้เป็นแม่คน” ประโยคนี้เคยกลายเป็นประเด็นข่าว หลังจากเปิดเผยเรื่องราวความรักของเธอกับไมเคิล โปลันสกี้ ผู้ชายที่เธอเพิ่งคบหาเพียงแค่สามเดือนครึ่ง เธอยังให้สัมภาษณ์กับนิตยสารผู้หญิงด้วยว่า เป็นความมหัศจรรย์ของเพศแม่ที่สามารถให้กำเนิดทายาทได้

“เราสามารถอุ้มคนไว้ในตัวเรา และปล่อยให้เขาเติบโตขึ้น จากนั้นเขาก็ออกมา และเป็นหน้าที่ของเราที่จะทำให้เขามีชีวิตอยู่ต่อไป”

ความสุขจากความรักในวันนี้ ทำให้เลดี้ กาก้าวาดฝันถึงวันข้างหน้า เธออยากจะมีบทบาทที่เกี่ยวข้องกับเพลงและหนังให้มากขึ้น


รวมถึงงานมูลนิธิ Born This Way “ฉันอยากจะช่วยหาทุนสำหรับการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาการปวดเรื้อรังจากโรคไฟโบรไมอัลเจีย (โรคเรื้อรังที่ส่งผลให้ผู้ป่วยรู้สึกเจ็บปวดตามกล้ามเนื้อร่วมกับมีอาการอ่อนเพลีย มีปัญหาด้านความจำและสมาธิ) และโรคระบบประสาท” ที่เธอสามารถทำร่วมกันกับโปลันสกี้

แม้ความสัมพันธ์ของทั้งสองก้าวผ่านขวบปีมาแล้ว และไมเคิล โปลันสกี้คนนี้คือผู้ชายที่เธอยืนยันว่าเป็น ‘ความรักของชีวิต’ แต่สื่อบันเทิง โดยเฉพาะของอเมริกัน ยังไม่ปักใจเชื่อเท่าไรนักว่าจะมั่นคงถาวร US Magazine หยอดท้ายข่าวรักใหม่ของเธอครั้งนี้ด้วยรายชื่อผู้ชายที่เธอเคยคบหาเป็นแฟนมาก่อนหน้า เช่น เทย์เลอร์ คินนีย์ นักแสดงจาก ‘Chicaco Fire’ เคยควงกับเธอระหว่างปี 2011-2016 คริสเตียน คาริโน หนุ่มใหญ่จากสำนักจัดหาศิลปินที่มีความสามารถ เป็น ‘คู่รัก’ ของเธอระหว่างปี 2017-2019 และแดน ฮอร์ตัน วิศวกรเสียง ที่เธอคบแค่เพียงสามเดือน ก่อนจะแยกจากกันในเดือนตุลาคม 2019 จากนั้นเลดี้ กาก้าก็มาพบเจอกับ ‘ความรักของชีวิต’ เมื่อตอนปลายปี


เรื่อง : บุญโชค พานิชศิลป์

อ้างอิง:

https://mfitv.com/lady-gaga-ruft-freund-michael-polansky-die-liebe-meines-lebens/
https://web.de/magazine/unterhaltung/stars/bodenstaendige-wuensche-lady-gaga-freut-zeit-mutter-ehefrau-34601386#:~:text=%22Ich%20freue%20mich%20so%20sehr,ihn%20am%20Leben%20zu%20halten.%22
https://www.usmagazine.com/celebrity-news/news/lady-gaga-calls-her-boyfriend-michael-polansky-the-love-of-my-life/