ศิลปะบนเรือนร่างอย่างรอยสักเป็นอะไรที่หลายคนปรารถนาว่าครั้งหนึ่งต้องมีรอยสักเล็ก ๆสักจุดใดจุดหนึ่งของร่างกาย มุมมองใหม่ๆเรื่องการสักเปลี่ยนไปตามเวลา ลบภาพจำไปเลยว่าคนสักเป็นคนไม่ดีอย่างงั้นอย่างงี้ ความคิดแบบนี้เอาท์สุดๆ


          นักแสดงดาวตลกชื่อดัง อย่าง Pete Davidson เป็นอีกคนที่ชอบการสักอย่างมาก แทบจะทั่วทั้งร่างกายของชายคนนี้ฝากรอยสักไว้เต็มไปหมด และแน่นอนว่าทุกรอยสักมีเรื่องราว แรกเริ่มการสักครั้งแรกของเขาเกิดจากการต้องการปิดบังแผลเป็นบนตัว แต่ก็เพราะความนิยมชมชอบการสักเป็นการส่วนตัวแน่นอนละ ว่ามีรอยสักแรกก็ต้องมีตามมาอีกเพียบ


Peteเคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารLife & Style เรื่องรอยสักเอาไว้ว่า

           “ตั้งใจจะลบรอยสักออกทั้งหมด เพราะเวลารับงานแสดงแต่ละครั้งต้องมานั่งปิดรอยสักต่าง ๆ กินเวลาหลายชั่วโมงต่อวัน จะง่ายกว่านี้เยอะถ้าผมลบออกทั้งหมด ยอมรับว่าตอนที่สักลายต่าง ๆ เข้าค่อนข้างมีอารมณ์อ่อนไหว แต่ตอนนี้เริ่มรู้สึกรำคาญริ้วรอยที่อยู่บนร่างกายพวกนี้อยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออายุมากขึ้นเรื่อย ๆ


          กรณีของ pete เขามีรอยสักอยู่บนตัวมากถึง 104 ลายด้วยกัน ถือว่าไม่น้อยเลยทีเดียว เขาเริ่มทยอยลบรอยสักไปบ้างแล้ว และ คาดว่าอีก 2 ปีตอนเขาอายุ 30 ก็น่าจะลบได้ทั้งหมด ว่าไปแล้วก็แอบเสียดายรอยสักของเขาเหมือนกันนะ เพราะแต่ละลายอย่างคูล 


เรียบเรียงข้อมูลจาก MGR ONLINE