ฮือฮาไม่น้อยเมื่อชายไทยหนึ่งเดียวของเอเชียที่ได้มีโอกาสร่วมประกวด “Mr Gay World USA 2021” การประกวดที่รวมหนุ่มๆ ทั้งหมด 51 คนจาก 51 รัฐ มาประกวดรวมกัน ตัวแทนคนไทย อย่าง “แจ็ค ไททัส” ที่มีโอกาสเข้าร่วมประกวดในครั้งนี้ โปรไฟล์ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ


           เริ่มจากรูปร่างที่สูงยาวแถมมีซิคแพคแน่นๆสะดุดตา ยิ่งตอนเผยท่อนบนด้วยแล้วมีหนาวๆร้อนๆ ตามมาด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาสะดุดตา นี่อาจจะเป็นคุณลักษณะเบื้องต้นที่ทำให้ชายคนนี้ฝ่าด่านเข้าร่วมประกวดเวที “Mr Gay world USA 2021” 


           “แจ็ค ไททัส” ปัจจุบันกำลังเรียนผู้ช่วยแพทย์อยู่ปีสุดท้าย มหาวิทยาลัยเนวาดาลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา และฝึกงานอีกเทอมเดียวที่โรงพยาบาลก็จะเรียนจบทันที แจ๊ค เคยให้สัมภาษณ์ไว้กับสื่อว่า


           “เวที Mr Gay world USA 2021ให้ผมได้เรียนรู้อะไรเยอะมากเลยครับ ที่สำคัญเลยทำให้ผมได้รู้ว่า คนเราสามารถทำอะไรได้มากกว่าหนึ่งอย่างในเวลาเดียวกันทั้งเรียน / ทำงาน / ประกวด และก็ความรับผิดชอบที่มากขึ้นครับและเรียนรู้ที่จะทำอะไรเผื่อสังคม”


          โปรไฟล์ของแจ๊คอีกเรื่องหนึ่งที่ต้องร้องว๊าวเลยทีเดียว คือการเป็นหนุ่มที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ชอบทำกิจกรรมอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้ร่วมช่วยเหลือชุมชน องค์กรต่างๆของรัฐเป็นจำนวนมาก และเป็นอาสาสมัครในการตรวจเชื้อ HIV และให้คำปรึกษาทุกอาทิตย์ 


         “ตลอดช่วงเวลาที่ดำรงตำแหน่งคือได้รับโอกาสดีๆจาก ผู้ใหญ่ ผู้ว่าการรัฐ และมูลนิธิต่างๆที่ให้โอกาสเข้าไปช่วยเหลือในศูนย์HIV เป็นช่วงปีที่มีความสุข และก็ยุ่งเหยิงไปพร้อมๆกัน เพราะว่าจะต้องสอบไฟนอลด้วย”


         และเร็วๆนี้ หนุ่มแจ๊ค จะต้องไปแข่งต่อระดับประเทศในการประกวด Man Of Nations 2022 ยังไงส่งแรงใจเชียร์ “แจ็ค ไททัส” ในฐานนะคนไทยที่มีเลือดไทยร้อยเปอร์เซ็นต์

Photo : Facebook Jack Titus