วินาทีนี้ หนุ่มน้อยที่กำลังมาแรงสุดๆ คงต้องยกให้ นุนิว – ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ นายเอกจากซีรีส์วาย “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ (Cutie Pie Series)” ที่ออนแอร์ไปได้ไม่กี่อีพี แต่ความน่ารักน่าหยิกของบท ‘คุณหนูเกื้อ’ ก็ทำให้นุนิวแจ้งเกิดได้ไม่ยาก เพราะทั้งน่าตาที่ขาวตี๋โดนใจ แก้มน่าฟัด เมื่อต้องมาสวมบทคุณหนูไฮโซ ขี้งอน เอาแต่ใจ ก็ทำเอาแฟนคลับหลงรักไปตามๆ กัน


          ผลงานชิ้นแรกของ นุนิว ในวัย 20 เป็นเรื่องราวของ ‘เกื้อ กีรติ’ และ ‘กิเลน หวัง’ หรือเฮียเหลียน (ซี–พฤกษ์ พานิช ) คู่หมั้นที่มีอายุห่างกันถึง 7 ปี พล็อตเรื่องแม้จะโบราณไปนิด แต่พอเป็นการหมั้นหมายระหว่างชาย-ชาย ก็ทำให้เรื่องราวน่าสนใจขึ้นกว่าเดิม


           ฝั่งของเกื้อนั้นเป็นตระกูลผู้รากมากดีเก่าแก่ และเคยมีบุญคุณกับตระกูลหวัง ที่น่าจะอพยพมาจากจีนแผ่นดิน มีการอุปถัมภ์ค้ำชูกันจนตระกูลหวังร่ำรวยเป็นเศรษฐีใหม่ เกื้อกับเฮียเหลียนสนิทสนมกันมาตั้งแต่เด็กๆ เกื้อจึงเป็นเหมือนน้องเล็กที่คอยวิ่งตามพี่ชาย ยิ่งผู้ใหญ่ฝ่ายเกื้อฝากฝังให้เฮียเหลียนดูแลน้องด้วยแล้ว เกื้อยิ่งยึดมั่นว่าโตไปจะต้องได้แต่งงานกับเฮียเหลียนให้ได้


          เกื้อจึงทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองเป็นคนที่เหมาะสมกับเฮีย และไม่ว่าใครในวงสังคมที่ได้เห็นพวกเขาก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า‘เข้ากันเหมือนกิ่งทองใบหยก ’แต่อยู่ดี ๆ ‘เฮียเหลียน’ ก็เปลี่ยนไปทำให้คู่ของเขากลายเป็น ‘กิ่งไม้หักกับใบเหลืองกรอบ’ แทน จาก ‘เฮียเหลียน’ ผู้สุภาพ อ่อนโยน ตามใจ และน่ารักกับ ‘หนูเกื้อ’ มาตลอด กลายมาเป็นคนที่หงุดหงิดใส่ พูดจาเหน็บแนม และเมื่อเกื้อถามว่ารักเกื้อไหม เขาก็ดันตอบมาว่า‘มันยังไม่ใช่’จนเกื้อแทบจะไม่ทนอีกต่อไป!


         เรื่องราวความสัมพันธ์วุ่น ๆ ของสองคู่หมั้น‘เกื้อ’และ‘เฮียเหลียน’จะดำเนินต่อไปอย่างไร จะถอนหมั้นหรือไม่ หรือแท้จริงแล้วพวกเขามีความลับอะไรซ่อนอยู่กันแน่

Photo : IG @new_cwr

ซีรีส์นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ (Cutie Pie Series)
ออกอาการทางช่องWorkpoint
ทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น.
รีรันยูทูปMandee Channelเวลา 23.30 น.