สาวก One Direction คงไม่มีใครไม่รู้จัก แฮร์รี่ สไตล์ส เป็นแน่ เพราะนอกจากความหล่อเหลาและสไตล์การแต่งตัวตามยุคสมัย ก็จัดว่าแซ่บ จนบ่อยครั้งที่สื่อสายกอสสิบขี้เมาท์ของฝรั่ง ชอบคำถามบ่อยๆ ว่า แฮร์รี่ สไตล์ เป็นเกย์หรือไม่


         FORGET IT ค่ะ ไม่จำเป็นต้องตอบคำถามนี้

         ผู้ชายแบบแฮร์รี่ สไตล์ส คือผู้ชายที่มาพร้อม attitude ที่เปิดกว้างในเรื่องเพศ และฮีสามารถแต่งตัวในสไตล์androgynous ที่ไม่จำเป็นต้องระบุเพศ แต่สนุกกับการแต่งตัวแที่แม้เครื่องแต่งกายหลายๆ ชิ้นจะเป็นของผู้หญิงก็ตาม ส่วนรสนิยมทางเพศนั่นก็อีกเรื่องหนึ่ง


           ล่าสุด แฮร์รี่ สไตล์ส ท้าทายชีวิตการแสดงของตัวเองอีกครั้งกับบทเกย์ตำรวจ ใน ผลงานการกำกับของผู้กำกับ ไมเคิล กราเดจ ที่หยิบเอานิยายดังของ Bethan Robert มาดัดแปลงเป็นหนังที่มีเซ็ตติ้งเป็นยุค 90s ในเมืองไบรท์ตัน ประเทศอังกฤษ


          My Policeman เป็นเรื่องราวรักสามเส้าระหว่าง มาเรียน (เอมม่า คอร์ริน) ที่ดันไปตกหลงรัก ทอม (แฮร์รี่ สไตล์ส) นายตำรวจหนุ่มรูปหล่อ แต่เผอิญว่าทอมนั้นเป็นเกย์ และแอบมีความสัมพันธ์ลับๆ กับแพทริค (เดวิด ดอว์สัน และรูเพิร์ต เอเวอเรตต์) มาหลายปี และรับรู้เหตุการณ์ที่มีผู้หญิงมาชอบแฟนหนุ่ม ทั้งสามจึงจัดฉากให้มาเรียนแต่งงานกับทอม เพื่อปกปิดความลับทั้งหมด แต่ความสัมพันธ์ระหว่างคู่เกย์กับหญิงสาวมันไม่ง่ายอย่างทีคิด เพราะทันทีที่ใครคนหนึ่งทำเรื่องโป๊ะแตก ความสัมพันธ์ก็พร้อมที่จะแตกร้าวในคราเดียวกัน