Miuccia Prada (มิวซิอา ปราด้า) และ Raf Simons (ราฟ ซิโมน) เพิ่งเผยโฉม Collection Spring//Summer 2022 ที่ร่วมกันออกแบบ Raf Simons ร่วมงานกับ Prada ในฐานะ Co Creative Director ในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 เผยถึงพลังของความสัมพันธ์อันแนบแน่นในคอลเลคชั่น Spring/Summer Collection Show 2022  โดยโชว์จะจัดขึ้นในเมืองซาดิน ประเทศอิตาลี  ทั้งนี้ยังเป็นการสนับสนุนมูลนิธิ MEDSEA ในการฟื้นฟูระบบนิเวศน์ทางทะเล


        ความหลงใหลในรูปทรงและแสงเงาของ Raf Simons โดดเด่นอย่างมากในคอลเลคชั่นนี้ เผยให้เห็นถึงรายละเอียดที่สดใสมีชีวิตชีวาที่ชัดเจนในการทำเสื้อผ้าแต่ละชุด คอนเซปท์ในการทำงานคอลเลคชั่นนี้ ดูเหมือนว่าในขณะที่เราก็กําลังไล่ตามข้อกําหนดทั้งเสื้อและกางเกง a sense of the utopian แนวคิดเรื่องความหวัง, พลังบวก การปลดปล่อยตัวเองสู่ธรรมชาติ, ไปทะเล, มันคืออิสรภาพ มันคือ Utopian มันคือความต้องการพื้นฐานที่แท้จริง ความต้องทางสติปัญญาก็เช่นกัน


        ซึ่งจะเห็นนายแบบใน romper ผ้าฝ้ายสีถ่านและ ชุดกะลาสีสีขาว ในขณะที่บางชุดมี bucket hat เป็นเครื่องประดับ กางเกงกระโปรง (Skort) เป็นที่โดดเด่นอย่างมากที่เคยเห็นจากในคอลเลคชั่นของผู้หญิง Spring//Summer 2017


        นอกนั้นจะเป็น Ready to wear hoodie ลายดอกไม้สีเขียวมะนาวและออกไปทางสีม่วง แล้วภาพก็ตัดมาที่นายแบบเดินริมทะเล Raf Simons อธิบายว่า       
        “ความสนุกคือความรู้สึกพื้นฐานอย่างหนึ่ง เหมือนความทรงจําของเด็กที่ได้ไปทะเล เป็นความสุขที่ธรรมดาและแท้จริงที่สุด ในความเรียบง่ายมันมีบางอย่างที่มี ความหมายและไร้กาลเวลาเช่นกัน”


Source : https://daman.co.id/