ว่ากันว่าความชอบของผู้หญิงเปลี่ยนแปลงได้ทุกชั่วโมงไม่เว้นแต่ความชอบ (มอง) ผู้ชายหน้าตาดีที่ไม่จำเป็นต้องมีกล้ามแน่นๆ มาโชว์ซิกแพคแบบพิมพ์นิยมเหมือนเมื่อก่อนทุกสิ่งทุกอย่างล้วนขึ้นอยู่กับความคลิ๊กหรือว่าทัช (Touch) กันตรงไหนมากกว่า


ไม่นานมานี้กระแสของ รินทาโร อาซาที่กำลังโด่งดังจาก Tiktok ได้เข้ามายืนในใจแฟนๆ ชาวไทยหลายๆ คนเป็นที่เรียบร้อย จุดที่ทำให้รินทาโร ได้ใจจากแฟนคนไทยไปเต็มๆ ตรงที่หนุ่มคนนี้พยายามสื่อสารด้วยข้อความเป็นภาษาไทยผ่านทางทวิตเตอร์และอินสตราแรมอยู่บ่อยๆนอกจากนี้รินทาโร กำลังศึกษาภาษาไทยแบบจริงจังเพื่อพูดคุยกับแฟนๆ ชาวไทย ความน่ารักของรินทาโร ที่ทัชสาวไทยโดยตรงนอกจากจะเป็นเรื่องหน้าตาแล้ว เรื่องความสูง 178 เซนติเมตรและ Body Charming ของเขาก็ทำให้ถึงกับต้องร้อง Wow


รินทาโร อาซาริ หนุ่มวัย 22 ปีคนนี้ไม่ใช่โนเนมมาจากที่ไหน เขาเป็นนายแบบญี่ปุ่น มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมานาน ทั้งถ่ายแบบ และเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์เสื้อผ้าหลายแบรนด์ เร็วๆ นี้เขาเพิ่งเปิดช่องยูทูปใหม่เอี่ยมเพื่อรองรับแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ ใช้ชื่อช่องว่า “รินทาโร่อยากไปประเทศไทย Rintaro wanna go to Thailand” ที่ตอนนี้มีคนติดตาม 1.91K เดาว่า รินทาโรกำลังฝึกซุ่มพูดภาษาไทยอยู่แน่ๆ คลิปแรกของรินทาโร จะเป็นอย่างไรแนะนำว่าควรรีบไปกด Subscribe กันให้เร็ว แต่อะไรที่ทำให้หนุ่มคนนี้หันมาฝึกเรียนภาษาไทยขนาดนี้เป็นเรื่องที่น่าคิด หมดโควิดเมื่อไหร่หนุ่มคนนี้น่าจะบินตรงมาเมืองไทยแน่นอน


Credit :
IG : rintaro_asari
Twitter : @rintaro_asari
TikTok : @rintaro_asari